Đăng Ký

    Đăng ký





    Đăng Nhập

    Đăng nhập

    Nhà Hàng Khánh Hiền Vinaphone

    Số 268, Nguyễn Sư Hồi, Phường Nghi Hương, Thị Xã Cửa Lò

    Nhà Hàng Cường Hương

    Xưa và nay ăn uống là một nhu cầu rất thiết yếu của con người, trong tứ khoái cha ông ta cũng đã từng đặt Ăn uống lên hàng đầu. Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu đó để đạt được sự trọn vẹn như người ta thường gọi là “Ẩm thực” thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy bạn hãy tìm không gian ẩm thực để thư giản và trút bỏ đi những căng thẳng thường ngày trong công việc! Ở đâu có thể lý tưởng hơn nhà Hàng Khánh Hiền Vinaphone?

    Nhà hàng Khánh Hiền Vinaphone – tọa lạc ngay trung tâm thị xã Cửa Lò, với phong cách hiện đại, thoáng mát, hữu tình, thực đơn phong phú với nhiều món ăn đậm đà bản sắc Việt. Đặc biệt nhất là Hải Sản Biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị thật khác biệt.
    Nếu ngân sách có giới hạn, bạn cũng đừng ngần ngại khi đến với nhà hàng Khánh Hiền Vinaphone. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn và người thân của bạn thực đơn ăn uống theo đúng mong muốn và hợp với túi tiền.

    Nhà hàng Khánh Hiền Vinaphone luôn có nhiều chương trình tri ân và khuyến mãi dành cho khách hàng, tiệc tùng, sinh nhật, gala sự kiện… Nhà hàng Khánh Hiền Vinaphone là nơi có đầy đủ các yếu tố phù hợp để khách hàng lựa chọn:
    – Với Diện Tịch 3 tầng mỗi tầng rộng 500m2, không gian thoáng mát, có hệ thống màn hình Led, âm thanh ánh sáng phục vụ co những đêm nhạc sôi động. Có Phòng ăn Lạnh khép kín phục vụ những thực khách thích sự yên tĩnh. Cách bãi biển 50m, có chỗ tắm nước ngọt miễn phí khi tới nhà hàng chúng tôi.
    Cả 3 yếu tố : Giá cả – Thái độ phục vụ – Chất lượng thực phẩm là phương châm hàng đầu tại nhà hàng Khánh Hiền Vinaphone.
    Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!
    Địa chỉ: Số 268, Nguyễn Sư Hồi, Phường Nghi Hương, Thị Xã Cửa Lò
    Đt : 0944987678 – 0915228333
    Website: cualo.com.vn

    Rất hân hạnh được đón tiếp
    và phục vụ Quý khách!

    Giá liên hệ

    bẠN CẦN SỰ Trợ giúp?

    Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi được giúp đỡ bạn. Đội ngũ cố vấn của chúng tôi hoạt động 24/7 để giải quyết mọi thắc mắc của bạn !

    +84-913-323-727 - Alo

    Liên kết nhanh